Phần mềm quản lý phòng khám cho phòng khám đa khoa

Hiện nay việc áp dụng giải pháp phần mềm để điều hành và quản lý cơ sở phòng khám –bệnh viện là 1 tiêu chuẩn mới bởi những lợi ích mà nó mang lại. Phần Mềm Quản Lý Phòng Khám do Công ty phần mềm 3i phát triển dựa trên những nền tảng công nghệ của hãng phần mềm Microsoft. Phần mềm được xây dựng và hoàn thiện với sự tư vấn của các Bác sĩ – Dược sĩ hoạt động trong lĩnh vực quản lý bệnh viện- phòng khám. Phần mềm sẽ giúp cho công tác quản lý bệnh viện - phòng khám trở nên đơn giản nhanh chóng và chính xác.

   1.     Giải pháp công nghệ lập trình phần mềm

 

§  Các ngôn ngữ lập trình cấp cao: C#VB.NETJava...

§  Thiết kế giao diện theo của chương trình Component Factory.

§  Thiết lập báo cáo trên nền tảng Crystal Reports.

§  Hệ quản trị cơ sơ dữ liệu: XML, MS Access, MS SQL Server, MySQL ...

§  Các nền tảng: Windows XP, Vista, 7, 8, Linux, Windows Phone, Android...

§  Các thiết bị đầu cuối: Desktop, Laptop, x86, x64, Smartphone, Tablet...

 

2. Quy trình hoạt động cơ bản của phòng khám:

 

QUY TRÌNH KHÁM CHỮA BỆNH CỦA PHẦM MỀM QUẢN LÝ PHÒNG KHÁM  SmartSurgery

Bệnh nhân

BP tiếp nhận bệnh nhân

BP Thu ngân

BP Bác sỹ thực hiện CLS

BP Bác sỹ khám bệnh

BP quầy thuốc

 

 

 

 SSSS                                                                                                                                      

 

3. Các tính năng cơ bản của phần mềm quản lý phòng khám:

Phần mềm quản lý phòng khám dựa trên quy trình hoạt động và quản lý cơ bản của 1 phòng khám chữa bệnh chuyên nghiệp để đưa ra các chức năng và quy trình quản lý cần thiết. Phần mềm là công cụ tốt giúp bạn có thể quản lý tốt thông tin bệnh nhân, hồ sơ lưu trữ về bệnh án cũng như lập lịch hẹn, đặt phòng khám, sắp xếp bác sĩ điều trị... Một vấn đề đặt ra khác là quản lý dược phẩm, thiết bị, máy móc... mà chúng tôi cung cấp bạn sẽ dễ dàng in hóa đơn thuốc, lập phiếu thu chi cho việc mua bán thiết bị...

 

Các chức năng cơ bản của chương trình.

 3.1.            Quản lý nhân viên-bác sĩ phòng khám

§  Quản lý thông tin nhân viên-bác sĩ theo tên họ, theo mã số, địa chỉ, điện thoại.

§  Quản lý theo hợp động làm việc, thời gian làm việc, thời gian kết thúc hợp đồng.

§  Quản lý lương của từng nhân viên - bác sĩ. Mức lương cơ bản, chế độ lương thưởng.

§  Quản lý ngày nghỉ của từng nhân viên.

3.2. Quản lý bệnh nhân-khách hàng

§  Tạo và lưu thông tin bệnh nhân mới, cấp phiếu khám chữa bệnh cho bệnh nhân mới.

§  Tìm kiếm bệnh nhân cũ theo tên mã số bệnh nhân hoặc tìm kiếm nâng cao theo nhiều tiêu chí về thời gian, năm sinh, mã số, tên,… để cấp phiếu khám bệnh theo từng cơ sở.

§  Quản lý thông tin lịch sử khám chữa bệnh, hồ sơ bệnh án của từng bệnh nhân.

§  Quản lý bệnh nhân đang trong quá trình khám.

§  Quản lý đơn thuốc của từng bệnh nhân.

§  Quản lý danh sách bệnh nhân khám định kỳ.

§  Quản lý hình ảnh bệnh nhân.

3.3. Quản lý tài chính phòng khám.

§  Quản lý tài chính trên từng cơ sở và tất cả các cơ sở phòng khám.

§  Lập phiếu tính tiền cho từng bệnh nhân.

§  Quản lý các khoản thu chi trong ngày.

§  Quản lý tình trạng công nợ của bệnh nhân.

§  Thống kê báo cáo các khoảng thu chi theo ngày/tháng/năm-theo bệnh nhân.

§  In ấn các thống thống kê báo cáo.

3.4.  Quản lý phòng

§  Phần mềm sẽ giúp bạn quản lý từng phòng bệnh, trong mỗi phòng bệnh thì thông báo trạng thái phục vụ của phòng bệnh, cho bạn biết ai bệnh nhân nào đang điều trị và điều trị như thế nào, cho bạn biết nha sỹ nào đang điều trị và nha sỹ đó sử dụng những nha phẩm nào...

3.5. Quản lý trang thiết bị phòng khám

§  Thống kê tất cả các trang thiết bị hiện có, mô tả tình trạng các trang thiết bị phòng khám.

§  Lập kế hoạch bảo trì sửa chữa trang thiết bị bệnh viên-phòng khám.

3.6. Quản lý điều trị

§  Lập kế hoạch điều trị cho từng bệnh nhân.

§  Quản lý điều trị cận lâm sàn.

 

  3.7.   Quản lý thuốc - dược phẩm

 

§  Quản lý thông tin chi tiết từng loại dược phẩm-thuốc: theo tên, ngày tháng nhập kho, hạn sử dụng, giá thành từng loại thuốc.

§  Tình trạng dược phẩm trong kho.

§  Quản lý dược phẩm theo nhà cung cấp.

§  Báo cáo thống kê xuất nhập kho.

§  Quản lý thanh toán công nợ với nhà cung cấp.

Ngoài các phân hệ chức năng cơ bản trên khách hàng có thể yêu cầu thêm nhiều chức năng quản lý khác tùy theo nhu cầu và hình thức quản lý điều hành bệnh viên - phòng khám của quý khách.

Dữ liệu và bảo mật phần mềm quản lý phòng khám: 

    • Dữ liệu khách hàng, chiến lược kinh doanh, thông tin mặt hàng, hóa đơn... luôn được bảo vệ chặt chẽ, sao lưu đề phòng sự cố.
    • Dữ liệu được tập trung và kết nối đến mạng đảm bảo luôn sẵn sàn sử dụng mọi lúc mọi nơi...
    • Phân quyền sử dụng phần mềm:

§  Quản lý tài khoản: Hiển thị danh sách các tài khoản đã tạo, cho phép tạo, chỉnh sửa, xóa tài khoản đăng nhập và phân quyền cho tài khoản đó.

§  Phân quyền quản lý cho từng loại người dùng: Tiếp tân, bác sĩ khám, bác sĩ khám cận lâm sàn và admin, Mỗi loại quyền chỉ được thực hiện đúng các chức năng cho phép.

§  Phân quyền quản lý của từng chi nhánh.

§  Phân quyền quản lý trên toàn hệ thống.

§  Phân quyền cho từng cấp nhân viên ở từng cơ sở phòng khám.

5. Tiêu chí phần mềm quản lý phòng khám của chúng tôi:

        • Phần mềm quản lý bệnh viên - phòng khám được xây dựng dựa trên yêu cầu của khách hàng: một khách hàng - một phần mềm. Hướng đến sự đơn giản, thân thiện nên người dùng không cần biết nhiều về máy vi tính và kế toán vẫn nhanh chóng sử dụng thành thạo phần mềm.
        • Sử dụng phần mềm chúng tôi - nâng cao hiệu quả công việc của bạn!

hỗ trợ trực tuyến

vietnamtopcoder
duongttus
+84904322883
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Tel:+84 462 85 0842 / +84 462 85 0843

Fax: +84 462 85 0842

Thông kê truy cập

Trang web hiện có:
18 khách & 0 thành viên trực tuyến